Yến Sào Khánh Hòa tại Hà Nội

Nước Yến Sào Khánh Hòa Rất tốt cho phụ nữ mới sinh

Friday, April 17, 2015
Nước Yến Sào Khánh Hòa Rất tốt cho phụ nữ mới sinh

Một số công dụng của yến sào với phụ nữ sau sinh : Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ:  Thành phần chủ yếu của yến sào là protein, mà với phụ nữ sau sinh thì protein rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Việc cung cấp đầy đủ hoạt chất này sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể lực lẫn trí lực. Hơn nữa, thành phần của yến saò còn rất đa dạng với 18 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết cho mẹ và bé.



Ngoài ra, trong yến còn có một số hoạt chất tuy chiếm tỷ lệ ít nhưng đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thu và chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong cơ thể.

Một số chủ đề quan trong về Yến Sào Khánh Hòa dành cho bạn đọc:
Bổ sung canxi, giúp xương chắc khỏe: Mặc dù lượng canxi chỉ chiếm 1.75% nhưng lại đống vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ. Với trẻ em sau khi sinh, cơ bắp, xương khớp còn yếu nên nhiều bà mẹ phải bổ sung canxi ngoài nhằm giúp con mình phát triển hơn, cao hơn sau này. Yến sào dù chỉ đáp ứng được một lượng nhỏ canxi nhưng cơ thể lại được hấp thu tối đa giúp trẻ có thể phát triển khỏe mạnh. Hơn nữa, với mẹ sau sinh thì vấn đề cơ bắp, xương khớp cũng yếu hơn so với trước khi mang thai, vậy nên bổ sung canxi từ yến giúp cho cả mẹ và bé đều khỏe mạnh.


Phụ hồi và tái tạo làn da: Với phụ nữ sau khi sinh, do có sự thay đổi tiết tố trong cơ thể nên da xấu đi, xuất hiện nhiều nếp nhăn, nám da, sạm da..Thành phần collagen có trong yến sào giúp tái tạo và phục hồi làn da hiệu quả. Đem lại cho bạn làn da mịn màng hơn, hồng hào hơn. Giảm hẳn các vết nhăn, không còn tình trạng nám da, sạm da nữa. Đồng thời còn giúp bé có làn da hồng hào hơn rất nhiều.
Như vậy, yến sào có giá trị rất cao đối với sức khỏe của phụ nữ sau sinh, sử dụng yến sào là cách tốt nhất giúp trẻ phát triển toàn diện hơn,  và mẹ cũng khỏe hơn, đẹp hơn sau khi sinh.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments