Yến Sào Khánh Hòa tại Hà Nội

Tổ Yến huyết sơ chế khánh Hòa đóng hộp 5gr cao cấp giá tốt

Thursday, March 12, 2015
Tổ Yến huyết sơ chế khánh Hòa đóng hộp 50gr cao cấp giá tốt

Là sản phẩm từ Yến thiên nhiên khai thác trực tiếp từ vùng Khánh Hòa có giá trị dinh dưỡng cao. Là món ăn bổ dưỡng cho sức khỏe tăng cường dinh dưỡng sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường tuổi thọ chống lão hóa da đối với chị em phụ nữ.



Thông tin chi tiết về giá sản phẩm : Tổ yến huyết sơ chế đóng đọp 50Gr
Xuất Xứ: Yến sào Khánh Hòa
Quy Cách: Hộp 50g
Giá N/Yết: 13.000.000 VND Giảm còn 12.500.000 VND



 Chính vì chứa hàm lượng dinh dưỡng tương đối cao nên yến sào được xem là một trong 8 loại cao lương mỹ vị cùng với bào ngư, hải sâm, vi cá mập, …

to-yen-hong-7
Tổ yến huyết sơ chế Khánh Hòa 50g
-         Từ thời còn rất xa xưa, Tần Thủy Hoàng rồi đến vua Minh Mạng đã biết dùng yến sào để bồi bổ cơ thể, cải thiện tâm – thể trạng, cho tinh thần sảng khoái mỗi ngày. Đến thời Vua Minh Mạng thường dùng yến sào để dùng thay cơm, thực phẩm bổ dưỡng hằng ngày với mong muốn chống lão hóa, bồi bổ thân thể, cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể hoạt động linh hoạt mỗi ngày.
-         Tổ yến được chia làm 3 loại chính là tổ yến huyếttổ yến hồng và tổ yến trắng.
-         Tổ yến huyết được xem là mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhất và hiếm nhất. Ước tính, mỗi năm người ta khai thác chưa đầy 10% tổng sản phẩm lượn yến trên toàn thế giới với chu kỳ 3 – 4 lần/ năm.
Tại sao tổ yến huyết quý đến như vậy?
-         Tổ yến huyết được tạo nên từ hình hài con chim yến thổ huyết mà nên.
-         Có nhiều truyền thuyết  tương truyền khác nhau về sự tích này nhưng ngày nay, với công nghệ hiện đại, các nhà khoa học đã nhận định, tổ yến huyết đem lại những tác dụng bổ ích với con người, và tổ yến huyết không phải do máu yến hay tinh huyết của loài chim yến.
-         Yến huyết được tạo thành từ những chú yến sống tại các nơi có các vách đá treo leo, hiểm trở, chứa hàm lượng oxy sắt. Ban đầu, các tổ yến đều cso màu trắng nhưng do sau một thời gian tổ yến ngấm các oxy sắt nên tổ yến chuyển thành màu đỏ, chứa khá nhiều nguyên tố vi lượng.
Tổ yến huyết sơ chế Khánh Hòa 50g
-          Sản phẩm được nhập từ chính những sản phẩm khai thác trực tiếp từ những vùng đảo yến do công ty Yến sào Khánh Hòa được chứng nhận và cáp phép của nhà nước.
-         Theo Tây y, trong tổ yến chứa khoảng 70% tổ yến huyết Nha Trang, đam lại chất lượng hơn hẵn tổ yến Đà Nẵng, hay yến Quy Nhơn.
-         Tổ yến Khánh Hòa được khai thác theo đúng quy chuẩn châu Âu, đảm bảo loại bỏ cá tạp chất mang lại mùi vị đặc trưng, tạo nên giá trị dinh dưỡng cao cho sản phẩm.
-         Sản phẩm thích hợp làm qùa tặng ý nghĩa cho người thân trong gia đình hay biếu sếp dịp lễ tết.
Thành phần của tổ yến huyết:
Thành phần của tổ yến huyết sơ chế Khánh Hòa 50g
Thành phần của tổ yến huyết sơ chế Khánh Hòa 50g

Sản phẩm mang lại công dụng cho người dùng
-         Yến huyết Khánh Hòa có tác dụng cải thiện bữa ăn, kích thích khả năng thèm ăn ở người già, trẻ nhỏ. Nhanh chóng sản sinh một lượng nhỏ hồng cầu mới, nhanh chóng phục hồi các tế bào đã tổn thương, giúp làm giảm lượng đường xấu, giảm thiểu mức độ nặng của người bị tiểu đường đồng thời tăng cường chức năng hô hấp.
-         Với những người thường xuyên làm việc trong môi trường áp lực nên dùng sản phẩm thường xuyên để tăng sức dẻo dai cho cơ bắp, nâng cao chức năng sinh lý, cho cơ thể cường tráng, cải thiện năng lực chuyện chăn gối.
-         Với những người thiếu máu nên dùng yến sào thường xuyên mỗi ngày để bổ sung lượng máu cho cơ thể. Bên cạnh đó, lượng máu được cung cấp đều cho cơ thể sẽ dần giúp bạn lấy lại làn da tươi tắn, rặng hồng. Hợp chất dinh dưỡng vào cơ thể đều sẽ giúp đẩy lui các vết sẹo nhờ quá trình tự đào thải chất bẩn, tê bào chết để nhanh chóng tái tạo làn da mới.
-         Yến sào Khánh Hòa chứa lượng đường tự nhiên không béo nên dùng tốt cho ngườ béo phì, tiểu đường, hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn.
-         Sản phẩm nên được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Bảo quản ở trong ngăn mát của tủ lạnh.
Cách chế biến và dùng yến:
Cách chế biến và dùng tổ yến Khánh Hòa
Cách chế biến và dùng tổ yến Khánh Hòa

Đối tượng sử dụng:
-         Sản phẩm phù hợp với đối tượng như trẻ biếng ăn, người mới ốm dậy đặc biệt thai phụ trên tháng, phụ nữ cho con bú, người già, bệnh nhân hồi sức sau phẫu thuật.
Ảnh chi tiết sản phẩm:
to-yen-hong-1
to-yen-hong-2
Logo công ty in trên hộp sản phẩm
Logo công ty in trên hộp sản phẩm
Logo in o thành hộp tổ yến huyết
Logo in o thành hộp tổ yến huyết

to-yen-hong-4
Nguyên liệu và cách dùng của tổ yến huyết sơ chế
 to-yen-hong-5
Tem chống hàng giả của tổ yến huyết

Tem chống hàng giả của tổ yến huyết 
Công ty onplaza Việt Pháp nhà phân phối bán tổ yến khánh Hòa chính hãng hàng đầu với mức giá tốt nhất và đảm bảo chất lượng. Liên hệ mua hàng ngay theo đường dây nóng:
Hotline: 0436. 555.888 – 0435 66.88.99 (HN) – 09.68.60.61.69 (TP HCM)
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments