Yến Sào Khánh Hòa tại Hà Nội

Chữa trị bệnh béo phì bằng một số phương pháp an toàn hiệu quả

Friday, February 6, 2015
Chữa trị bệnh béo phì bằng một số phương pháp an toàn hiệu quả

Nỗi sợ của người béo phì : Người béo phì không chỉ mất tự tin về vẻ bên ngoài mà còn bên trong cơ thể. Nỗi ám ảnh của những người béo phì cần được tháo gỡ

Về bên ngoài, người béo phì không chỉ mất đi sự cân đối trọng lượng cơ thể mà còn khó rất khó khăn trong việc di chuyển, lựa chọn quần áo phù hợp với kích cỡ. Đối với nam giới, bị béo phì sẽ rất khó di chuyển, dẫn đến lười đi và chỉ muốn ngồi một chỗ. Điều này, lại làm bệnh ngày càng nặng hơn. Đối với nữ giới, chỉ số vòng 2 và vòng 3 rất lớn, vóc dáng xấu và cả giác e ngại trước mọi người, không tự tin về bản thân.



Mỗi khi nhìn dáng vóc mình bạn quyết tâm nhịn ăn để giảm cân, nhưng việc nhịn ăn sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Không ít người đã luyện tập thể dục suốt ngày đêm để mong muốn giảm được lớp mỡ bụng, mông, hông.. thế nhưng mọi biện pháp đều không hiệu quả.

Mỗi lần leo lên cân bạn cảm thấy sợ, sợ vì trọng lượng mình ngày càng tăng lên. Chính vì vậy bạn càng cảm thấy thiếu tự tin về bản thân hơn.

Đặc biệt, về bên trong cơ thể, béo phì dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng. Trong đó, hiện tượng mắc bệnh gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ rất phổ biến. Một khi đã mắc phải những bệnh này thì khả năng cũng như quá trình khỏi bệnh sẽ rất lâu và rất khó khăn.

Béo phì còn dẫn đến những dối loạn về chỉnh hình như đau và thoái hóa khớp gối, đau lưng và thoái hóa cột sống. Đối với phụ nữ có thể dẫn đến dối loạn kinh nguyệt hoặc không có kinh. Một số người có thể mắc bệnh thiếu máu cơ tim, cao huyết áp, tiểu đường, ung thư và rất nhiều bệnh khác làm giảm đi chất lượng cuộc sống và rút ngắn tuổi thọ của con nguời.

Chính vì vậy, chúng ta cần có những  biện pháp phòng tránh bệnh béo phì, đặc biệt đối với trẻ em phải có chế độ ăn uống phù hợp, không nên ăn quá nhiều dẫn đến thừa cân. Còn đối với người đang bị béo phì cần giảm chế độ ăn uống, năng lượng nạp vào và mất đi phải cân bằng, tập luyện thể dục thường xuyên giúp nâng cao sức khỏe. Tránh lạm dụng thuốc giảm cân hay tập luyện quá sức sẽ gây nên những hậu quả và biến chứng nghiêm trọng.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments