Yến Sào Khánh Hòa tại Hà Nội

Yến sào Khánh Hòa kích thích tiêu hóa và bổ sung dinh dưỡng

Thursday, August 13, 2015
Yến sào Khánh Hòa kích thích tiêu hóa và bổ sung dinh dưỡng

Yến sào Khánh Hòa được chế biến từ Yến thiên nhiên Khánh Hòa sản phẩm thiên nhiên được cả thể giới công nhận duy nhất tại Việt Nam mới có chất lượng tổ yến thiên nhiên tốt như thế nhưng giá thành của yến cũng rất đắt. Yến sào là sản phẩm đã được qua chế biến giá tốt phù hợp với mọi lứa tuổi đăc biệt là trẻ em người già, phu nữ đang mang thai.


Yến sào giúp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ: Với thành phần bao gồm 18 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng, yến sào bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ cả về thể lực lẫn trí lực. Sử dụng yến sào hàng ngày trẻ sẽ không còn tình trạng thiếu chất, cơ thể mệt mỏi và cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng hiệu quả. Do đó, yến sào phù hợp với những trẻ em suy dinh dưỡng, còi xương.

Yến sào giúp kích thích hệ tiêu hóa:  Với trẻ nhỏ hệ tiêu hóa hoạt động tốt là rất quan trọng. Một đứa trẻ hệ tiêu hóa kém, ăn vào nôn ra, lại hay bị tiêu chảy, táo bón sẽ làm cho hệ tiêu hóa trở nên rối loạn, các chất dinh dưỡng không được hấp thu vào cơ thể, đây cũng chính là nguyên nhân khiến trẻ bị suy dinh dưỡng. Ngoài việc bổ sung protein và canxi Yến sào có những thành phần axit anmin và một số nguyên tố vi lượng giúp kích thích hệ tiêu hóa rất tốt cho trẻ, tăng cường quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng vào cơ thể.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments