Yến Sào Khánh Hòa tại Hà Nội

Chữa bệnh suy dinh dưỡng trẻ em bằng Yến Sào Khánh Hòa

Thursday, July 16, 2015
Chữa bệnh suy dinh dưỡng trẻ em bằng Yến Sào Khánh Hòa

Vì sao yến sào lại giúp điều trị suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ ? Những kiến thức về cách bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em, chống còi xương, chậm lớn tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể bẳng sản phẩm khai thác từ thiên nhiên " Yến sào Khánh Hòa có tác dụng chữa bệnh suy dinh dưỡng ở trẻ em rất hiệu quả "

Hỏi : Con tôi 3 tuổi, là cháu trai nhưng chỉ nặng 11kg, cháu ăn rất ít và hầu như không uống được sữa. tôi đã rất chú ý đến chế độ dinh dưỡng, đưa con đi khám bổ sung thêm thuốc theo đơn của bác sĩ nhưng tình hình vẫn không được cải thiện, Tôi đọc báo được biết yến giúp điều trị suy dinh dưỡng ở trẻ. Điều này có đúng không?. 


Trả lời. Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, yến sào Khánh Hòa là một trong những thực phẩm tự nhiên có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Trong yến sào có hơn 50 % thành phần là các protein, giàu chất đạm lại không có chất béo, do đó an toàn và phù hợp với mọi đối tượng, ngoài ra, yến cũng chứa hơn 18 loại acid amin không thể thiếu với cơ thể con người , trong đó có một số acid amin cơ thể người không t6uwj tổng hợp được. Yến cũng chứa hơn 31 nguyên tố vi lượng với hàm lượng Magan, canxi, sắt, đồng, kẽm lớn. 

Dựa vào những thành phần phong phú và đa dạng của mình, yến sào Khánh Hòa mang đến rất nhiều công dụng cho sức khỏe con người. Đặc biệt là giúp điều trị suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ. 

Nguyên nhân khiến trẻ bị suy dinh dưỡng :
-    Chế độ dinh dưỡng không hợp lí : Các bà mẹ thường cho con ăn theo sở thích và quan điểm của mình thay vì của con. Do đó dẫn đến trẻ chán ăn, biếng ăn.
-    Bổ sung dinh dưỡng không hợp lí, do tâm lí cho con ăn chất này tốt, chất kia không tốt dẫn đến trẻ bị thiếu hụt thành phần này nhưng lại thừa thành phần khác.
-    Hệ tiêu hoa của trẻ kém : Đây là 1 trong những nguyên nhân khiến trẻ ăn uống nhiều nhưng không tăng được cân. Nguyên nhân này chiếm hơn 60 % ở trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments