Yến Sào Khánh Hòa tại Hà Nội

Nấm lim xanh Quảng Nam chữa bệnh ung thư ở Hà Tĩnh

Wednesday, May 27, 2015
Nấm lim xanh Quảng Nam chữa bệnh ung thư ở Hà Tĩnh

Đây là một câu truyện kể có thật về sự ly kỳ của người bệnh bị Ung thư và Nấm lim xanh đã chữa và điều trị hoàn toàn căn bệnh quái ác này. Nấm lim xanh là một loại thảo dược thiên nhiên được mọc trên cây lim xanh đã chết trong rừng nguyên sinh và nó còn có một tên gọi khác là Nấm linh chi Việt Nam nhằm phân biệt với Nấm linh chi Hàn Quốc, Nấm linh chi Trung Quốc...

Ông đã tổ chức các loại thuốc quý là đồng DAC Chen , tự nhiên Hà Tĩnh, và hiện đang sống ở Hà Nội . Lịch sử nói về loại thuốc ung thư , cho biết BA , trong đó có một lịch sử rất dài , nói xa hơn cô .
BA để thực hiện một vốn cụ thể, nhưng đã được chuyển đến cấp nghề Nan Jing .


Trong trường hợp này , các khu vực trung tâm là nguồn kênh thêm . Đức sẽ được giới thiệu đến các tông màu trời Golden State St. chân của cuộc sống tự nhiên trong Empire Earth , người lao động ở lại lâu những niềm vui và nỗi đau , niềm vui và nỗi đau , nó được.

Trong lịch sử, vào năm 1885, vua Hàm Nghi kêu gọi tinh hoa văn hóa chiếu bang mình yêu nước đứng lên giết giặc cứu nước. Mặc dù không phải theo mệnh vua, nhưng Đức Chúa Kim đứng lên kêu gọi mọi người tham gia chỉ đạo các vua giúp tiết kiệm nước quân phiệt. 1887 nghĩa quân phiệt nội thất, Đức Kim St thương. Ông đã cố gắng công cụ nội bộ Đức Kim thánh của mình chạy trốn vào rừng để trú ngụ và chăm sóc. Sau một tháng, một lần nữa Đức Kim cũng thiêng liêng và trở về Hà Tĩnh, trong khi cố gắng để ở lại Quảng Nam engine để tìm cơ hội bình. Tách, Đức Kim thông qua vào thử một công cụ trong giám đốc y tế theo toa của Đức Chúa Trời đóng khuyên nên dùng tất cả các loại thuốc cho sự cứu rỗi của thế giới. Đặc biệt, là phương thuốc duy nhất được thông qua với con, mỗi trường một người, nếu gặp khó khăn chắc chắn tiết lộ.


Tất cả các loại thuốc đã được bổ nhiệm Thanh Phương pháp sinh thiết lim chuẩn bị nấm xanh để điều trị ung thư và các bệnh nan y khác. Ông đã cố gắng tủ bảo quản cẩn thận biện pháp khắc phục trình độ của mình và tôn trọng Kim giáo thiêng liêng. Sau đó, sau khi phong trào đã kết thúc, dụng cụ cố định trở lại Hà Tĩnh có đủ bảo vệ cho những người lính Đức Kim S.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments