Yến Sào Khánh Hòa tại Hà Nội

Tác dụng của Đông trùng hậ thảo Tây Tạng trong việc chữa bệnh

Monday, March 30, 2015
Tác dụng của Đông trùng hậ thảo Tây Tạng trong việc chữa bệnh

Thông tin bổ ích về nhóm thảo dược quý hiếm " Đông trùng hạ thảo " Những tác dụng chưa bệnh của Đông trùng hạ thảo không phải ai cũng biết : Đông trùng hạ thảo là một trong những bài thuốc quý hiếm từ thiên nhiên. Với những thành phần đặc biệt, đông trùng hạ thảo được giới y học trung hoa công nhận có tác dụng điều trị nhiều bệnh khác nhau như: tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng sinh lý , chống căng thẳng mệt mỏi…

Tác dụng con đông trùng hạ thảo trong việc chữa bệnh
Đông trùng hạ thảo là gì? Đông trùng hạ thảo được xem là một loại đông dược quý hiếm sống dưới dạng ký sinh của name Ophiocordyceps sinensis. Hình dáng của đông trùng hạ thảo rất đặc biệt, vừa giống một thân mầm cây lại giống như loài ấu trùng bướm. Đây là một loại thảo dược nổi tiếng ở Tây Tạng, Trung Quốc, mùa đông nó là một loại côn trùng nhưng mùa hè nó trở thành loài cỏ. Sự chuyển hóa linh hoạt này đã tạo nên những công dụng đặc biệt của đông trùng hạ thảo đối với con người.
Những Tác dụng của Đông trùng hạ thảo : Bởi đông trùng hạ thảo có rất nhiều thành phần đặc biệt nên những công dụng của nó mang lại không chỉ có tác dụng nâng cao sức khỏe, bồi dưỡng cơ thể mà còn có một số công dụng đặc biệt khác. Dưới đây là một số công dụng của đông trùng hạ thảo:

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo trong chữa trị bệnh

Đông trùng hạ thảo giúp nâng cao hệ miễn dịch: Đông trùng thảo là một trong những loại dược liệu giúp tăng cường hệ thống miễn dịch rất tốt. Bởi các thành phần trong đông trùng hạ thảo chứa các nguyên tố như : Fe, Mn, Cu, Ca…đặc biệt trong các loại thảo dược ít có loại nào chứa nguyên tố selen-một nguyên tố quý hiếm giúp nâng cao hệ miễn dịch. Để từ đó, giúp tăng cường chức năng hoạt động của gan, tác động trực tiếp vào từng tế bào miễn dịch làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất và chống lại các bệnh tật.

Đông trùng hạ thảo giúp chống lại mệt mỏi, căng thẳng: Nguyên nhân dẫn đến tình trạng căng thẳng, mệt mỏi là do lượng lactic axit và chất bã trong cơ thể lớn, dẫn đến ức chế hệ thần kinh, khiến chúng ta hay có cảm giác ức chế và mệt mỏi. Đông trùng hạ thảo có khả năng điều hòa lượng nội tiết trong cơ thể, giúp tăng cường hệ tuần hoàn máu, và nhanh chóng loại bỏ các chất bã ra ngoài cơ thể. Đặc biệt, đông trùng hạ thảo rất phù hợp đối với những người làm việc áp lực, thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi, phải suy nghĩ nhiều.

Đông trùng hạ thảo giúp bổ thận, tráng dương: Đây là một trong những công dụng tuyệt vời đối với nam giới. Bởi phái mạnh ai cũng muốn mình khỏe mạnh, sức khỏe dẻo dai và khả năng sinh lý tốt để khẳng định bản lĩnh của mình. Sử dụng đông trùng hạ thảo như một giải pháp, một bài thuốc cứu trợ những người bị liệt dương, đau lưng, mỏi gối sinh lý yếu. Giúp phái mạnh cảm thấy khỏe mạnh hơn, dẻo dai hơn và cuộc sống chăn gối hạnh phúc hơn.

Đông trùng hạ thảo có tác dụng chống lão hóa: Tuổi càng về già, quá trình lão hóa diễn ra càng nhanh. Đặc biệt, quá trình này không chỉ diễn ra ở một bộ phận mà lão hóa tất cả bộ phận trong cơ thể. Sử dụng viên nang đông trùng hạ thảo mỗi ngày sẽ giúp đào thải ra hoạt chất radical có hại cho cơ thể. Do đó, nó có tác dụng chống lại quá trình lão hóa, giúp giữ lại vẻ đẹp thanh xuân lâu hơn và kéo dài tuổi thọ cho người già…

Đông trùng hạ thảo giúp phòng chống bệnh tim mạch: Tim mạch là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể con người. Vậy nên bảo vệ nó là rất cần thiết, nếu không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe chúng ta. Đặc biệt, đối với người già, những người làm việc trong môi trường áp lực cao thì nên sử dụng đông trùng hạ thảo. Bởi lẽ, đông trùng hạ thảo có tác dụng hạ đường huyết, điều hòa huyết áp ổn định, giúp ổn định nhịp tim và điều tiết khí oxy cho máu hoạt động.

Đông trùng hạ thảo giúp giảm hen suyễn: Bệnh hen suyễn có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp của con người. Nếu không được chữa trị kịp thời chúng ta sẽ bị thiếu oxy, máu sẽ không lưu thông lên não được, khiến cho hệ thần kinh bị tê liệt, máu não đông lại nhanh điều này ảnh hưởng rất lớn đến tính mạng.

Đông trùng hạ thảo chữa một số bệnh mãn tính: Bệnh mãn tính là loại bệnh diễn ra trong thời gian dài, mà vẫn không có phương pháp điều trị như: viêm xoang, viêm dạ fayf mãn tính, viêm phế quản, hen suyễn…. Sử dụng viên nang đông trùng hạ thảo trong một thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy sự tác động rõ rệt đối với các bệnh lý đó.
Các sản phẩm chế biến từ đông trùng hạ thảo

Kiện tỳ hoàn sản phẩm Tăng cân nhanh hiệu quả cho mọi lứa tuổi có thành phần Đông trùng hạ thảo

Một số lưu ý khi sử dụng đông trùng hạ thảo : Đối với công dụng của đông trùng hạ thảo thì ít có loại thảo dược nào sánh bằng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng được.

Mặc dù đông trùng hạ thảo có công dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch nhưng tuyệt đối không nên dùng cho trẻ em. Bởi sức khỏe của trẻ thất thường, lúc nóng lúc lạnh nếu cho trẻ sử dụng thì không chỉ không giúp trẻ khỏi bệnh mà còn càng khiến bệnh tật nặng hơn.

Đối tượng sử dụng con Đông trùng hạ thảo

Đối tượng sử dụng con Đông trùng hạ thảo

Nếu lạm dụng quá nhiều đông trùng hạ thảo thì có nguy cơ “ lợi bất cập hai”, vì bất cứ cái gì sử dụng quá nhiều cũng không tốt. Nên tốt nhất hãy đến hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.
Nên mua đông trùng hạ thảo ở đâu tốt nhất? Hiện nay trên thị trường đặc biệt là địa bàn Hà Nội có rất nhiều địa chỉ bán đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên, một trong những cửa hàng luôn được khách hàng quan tâm và tin tưởng đó là On plaza- một trong những địa chỉ chuyên cung cấp những con đông trùng hạ thảo có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Tạng, Trung Quốc. Đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất cho người sử dụng. Mọi sự tư vấn cũng như đặt hàng miễn phí quý khách xin vui lòng liên hệ số hotline của công ty hoặc đến trực tiếp công ty tại 76 Hai Bà Trưng, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments