Yến Sào Khánh Hòa tại Hà Nội

Những món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày 8 – 3

Monday, March 2, 2015
Những món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày 8 – 3

Ngày 8 -3 là ngày cả thế giới tôn vinh một nữa dân số, ngày của các chị em phụ nữ,. Ngày các đấng mày râu luôn muốn thể hiện sự quan tâm của mình với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời. Vì vậy, việc lựa chọn một món quà thể hiện được đầy đủ các ý nghĩa của đấng mày râu muồn gửi tặng là điều không hề đơn giản. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng 8 -3 dành cho các mẹ.

Quần áo : Đây là món đồ quà tặng được lựa chọn nhiều nhất, tuy nhiên giá trị sử dụng thường không cao. Thường thì khi phái mạnh chọn quần áo cho phái đẹp tương đối khó. Đó là chưa kể quần áo đẹp mắt mình nhưng xấu mắt người, do đó lựa chọn được một bộ trang phục vừa ý với bà, mẹ là điều không hề đơn giản nhất là với con trai. Trong khi trang phục phải tùy vào sở thích, tích cách gu ăn mặc của từng người. Do đó, món quà này mặc dù dễ nhưng lại không hề đơn giản, nhiều khi gây ra lãng phí vì không có giá trị sử dụng và không sử dụng được.

Đồ trang sức :
Đây cũng là món quà khá phổ biến của thị trường quà tặng 8 -3. Mặc dù rất giàu giá trị nhưng lại không mang nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên nó vẫn là món quà phổ biến của nhiều người. Nếu bạn tặng quà 8 -3 cho bà hay mẹ thì không nên chọn vàng bạc làm quà tặng. Đây là điều được quan niệm không may mắn.

Các thảo dược có ý nghĩa sức khỏe : Đây là một xu hướng quà tặng mới hiện nay, rất nhiều người chọn các thỏa dược thiên nhiên làm quà tặng biếu ông bà, cha mẹ dịp lễ tết hoặc lâu ngày về thăm nhà. Các món quà thường được sử dụng nhiều vẫn là yến sào Khánh Hóa, Nhân sâm, Nấm linh chi, nhung hươu sang trọng hơn là Đông trùng hạ thảo…Đây đều là các sản phẩm tự nhiên, có giá trị dinh dưỡng và giá trị sức khỏe rất cao.

Tự tay làm đồ hanmade tặng mẹ : Món quà này chỉ dành cho những người có thời gian rảnh hoặc các ông bố có đầu óc sáng tạo, lãng mạn…Tuy nhiên, bạn có thể dành thời gian để tự làm những món đồ trang trí tặng bà, mẹ của mình như một vật dụng trang trí để bàn, 1 tấm thiệp hoặc 1 bó hóa, tự tay nấu những món mẹ mình thích…chắc chắn đó cũng là món quà vô giá và vô cùng ý nghĩa với mẹ của bạn.

Dù bạn lựa chọn món đồ nào để tặng mẹ thì điều quan trọng nhất vẫn là tấm lòng và sự thành kính bạn danh cho người mẹ thân yêu của mình. Chắc chắn rằng bạn luôn mong muốn mẹ của bạn luôn mạnh khỏe, vui sống bên bạn và gia đình. Do đó, bạn nên ưu tiên những món quà có ý nghĩa sức khỏe để tặng mẹ bạn, nên lựa vào tình hình sức khỏe của mẹ để có thể chọn được món quà phù hợp. Chắc chắn, một món quà ý nghĩa nhất là món quà giúp mẹ bạn thấy được sự quan tâm và chăm sóc của con cái dành cho sức khỏe của mình.



Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments