Yến Sào Khánh Hòa tại Hà Nội

Những lưu ý khi chọn quà ngày 8/3 cho cô giáo

Wednesday, March 4, 2015
Những lưu ý khi chọn quà ngày 8/3 cho cô giáo

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày quốc tế phụ nữ 8/3, vậy bạn còn chần chừ gì nữa để chọn cho mình những món quà ý nghĩa nhân dịp này. Món quà ấy không chỉ là bạn gái, người yêu, cho các mẹ, các bà mà còn cho cả cô giáo. Vậy nên chọn quà gì cho cô giáo vừa đặc biệt lại có ý nghĩa về tinh thần và sức khỏe.



Những món quà theo xu hướng truyền thống : Hoa: thông thường cứ vào dịp 8/3 những bó hoa tươi thắm được gửi tặng đến thầy cô giáo nhằm tri ân và thay lời cảm ơn chân thành nhất của những người học trò. Những loại hoa được lựa chọn trong dịp này thường là hoa hồng, hoa ly, hoa lan, hoa lay ơn..

Túi xách: Một túi xách sang trọng phù hợp với mọi đối tượng như cô giáo hay các mẹ, các bà, bạn gái. 

Mỹ phẩm: Là phụ nữ ai cũng cần làm đẹp và mỹ phẩm là một trong những vật dụng không thể thiếu trong giỏ trang điểm của họ. Một sự lựa chọn tinh tế, khéo léo phù hợp với sở thích của phái đẹp là điều vô cùng ý nghĩa. Đây cũng là món quà ý nghĩa tặng các cô giáo nhân dịp 8/3.

Ngoài ra, bạn có thể tặng những lọ nước hoa sang trọng, quý phái,và đừng quên những tấm thiệp cùng lời chúc ý nghĩa nhé.

Tuy nhiên, theo xu hướng gần đây những món quà có ý nghĩa về sức khỏe đang dần được ưu chuộng. Bởi nó vừa sang trọng, vừa có ý nghĩa cần thiết đối với mỗi người. Ai cũng quan tâm đên sức khỏe của mình nhất, luôn đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu. Vậy nên những món quà có giá trị cho sức khỏe luôn được coi trọng.

Gợi ý một số món quà có ý nghĩa về sức khỏe : Yến sào khánh hòa là một trong những món quà đến từ thiên nhiên có giá trị rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, nó rất phù hợp để trở thành món quà ý nghĩa trong dịp 8/3 gửi tặng đến cô giáo, đến những người thân trong gia đình. Bởi yến sào có 18 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng khác nhau rất tốt cho sức khỏe của chị em phụ nữ.

Đặc biệt, trong yến còn có thành phần collagen giúp tái tạo và làm đẹp da, giúp tái tạo da đem lại cảm giác trẻ trung cho phụ nữ. 

Nấm linh chi cũng được xem là một trong những món quà được lựa chọn trong dịp này. Không chỉ đơn giản là món quà tặng trong ngày tết, mà nó cũng được xem là món quà gửi tặng đến cô giáo và những người thân của mình. Nấm linh chi vừa bồi bổ sức khỏe, có tác dụng điều hòa cơ thể, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết. Ngoài ra nó còn giúp tái tạo các tế bào làm trẻ hóa hệ cơ và da..

Những ưu điểm khi lựa chọn những món quà có giá trị về sức khỏe : Bởi ai cũng luôn đặt sức khỏe lên hàng đầu, bạn không phải khó khăn để suy nghĩ xem nên chọn quà gì cho cô giáo và người thân trong gia đình. Đặc biệt là những cựu sinh viên, học sinh gửi những món quà thay lời tri ân đến cô giáo.

Hình thức món quà đẹp mắt, sang trọng khiến người nhận quà cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc, hiểu được tấm lòng của bạn.

Một số lưu ý khi chọn quà : Vì là những sản phẩm có giá trị về sức khỏe nên bạn phải rất cẩn trọng khi chọn quà. Nên đến những địa điểm bán hàng uy tín, đảm bảo chất lượng để mua. Tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments