Yến Sào Khánh Hòa tại Hà Nội

Mang tật suốt đời vì đi hút mỡ bụng chui - Tin tức

Sunday, March 1, 2015
Mang tật suốt đời vì đi hút mỡ bụng chui - Hãy chọn các phương pháp làm đẹp khác

Hút mỡ bụng là phương pháp hiện nay được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên hệ lụy của nó mang lại cũng không hề nhỏ, nhẹ thì để lại dị tật nặng thì sốc thuốc, nhiễm trùng thậm chí nguy hiểm hơn có thể dẫn đến tử vong.



Thi nhau đi hút mỡ bụng chui
Mặc dù trên các phương tiện thông tin đại chúng đưa tin rất nhiều vì những biến chứng của hút mỡ và phẫu thuật hút mỡ thẩm mĩ, thậm chí đã có nhiều trường hợp tử vong. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn tin vào những lời quảng cáo “trên trời” của các trung tâm thẩm mỹ, nhiều trường hợp dẫn đến tiền mất, tật mang, dở khóc dở cười. NHưng vẫn chưa thể cảnh tỉnh các chị em thoát ra khỏi mê cung của các trung tâm thẩm mỹ.

CHị Nguyễn Thanh H( quận Hà Đông – Hà Nội), tìm đến bệnh viên da liễu trung ương trong tình trạng mặt, cổ và lưng sưng phù, vùng bụng bị tấy đỏ, ngưá rát chảy nước vàng, nhiều nơi đã mưng mủ. Chị cho biết đi hút mỡ bụng tại một trung tâm thẩm mỹ lớn tại quận Ba Đình, mặc dù đã lựa chọn kĩ và có sự tư vấn của bạn bè nhưng chị vẫn gặp phải các tác dụng phụ của phương pháp hút mỡ. Đây không phải là trường hợp hiếm, khi tại các trung tâm thẩm mĩ không có quá trình khám sàng lọc nghiêm ngặt, đây là nguyên nhân dẫn đến các biến chứng và tác dụng phụ của thuốc với bệnh nhân.

Theo nhiều chuyên gia thẩm mỹ của Việt Nam cho biết :  Việc hút mỡ thẩm mỹ là điều vô cùng nguy hiểm, rủi ro rất cao, biến chứng cũng rất dễ xảy ra. Vì vậy cần có cở uy tín, vơi sđầy đủ các trang thiết bị, nhất là đội ngũ bác sĩ phải dày dặn kinh nghiệm và có uy tín lâu năm. Việc tin vào những lời quảng cáo của các trung tâm thẩm mỹ sẽ dẫn đến nhiều hậu quả khó lường.

Dạo quanh một vòng các trung tâm thẩm mỹ từ lớn đến nhỏ tại Hà Nội. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những phong cách chuyên nghiệp từ lời ăn, tiếng nói, cơ sở vật chất và phong cách tư vấn của các nhân viên tại các trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên, phía sau sự hào nhoáng đó là những “công nghệ” và “phương pháp” không có bảo đảm và không an toàn, khi xảy ra các biến chứng thì chỉ có khách hang mới là người duy nhất phải lãnh mọi hậu quả.

Có thể dẫn đến tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời
Đây là lời khẳng định của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Do sự bất cẩn, thiếu chuyên môn và kinh nghiệm trong đánh giá tình trạng chung của khách hàng, tình trạng sức khỏe, sức đề kháng, khả năng tương tác với thuốc thấp sẽ rất dễ gây ra các biến chứng ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mĩ và sức khỏe của người sử dụng dịch vụ. Khi gặp các biến chứng, các bác sĩ thẩm mĩ thường lúng túng trong cấp cứu và xử lí, từ đó gây ra các hệ lụy nguy hiểm, thậm chí tử vong.

Mặc dù vậy, rất nhiều chị em vẫn đánh cược vận mệnh của mình vào các trung tâm thẩm mĩ không đảm bảo an toàn. Hơn nữa, khi sử dụng các phương pháp giảm mỡ này thành công quá trình lâu dài sau này cũng cần có sự chăm sóc và theo dõi vô cùng tốn kém và mất thời gian, chưa kể tới các sở thích và đam mê cá nhân khác cũng như cuộc sống và công việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vì vậy, cách tốt nhất vẫn là lựa chọn các giải pháp an toàn hơn như sử dụng các thảo dược thiên nhiên, kết hợp với tập luyện và sinh hoạt ăn uống điều độ sẽ mang đến được kết quả tốt nhất.


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments