Yến Sào Khánh Hòa tại Hà Nội

Yến sào Khánh Hoà có đường Salanganes’s hộp 8 lọ làm quà biếu

Friday, February 6, 2015
Yến sào Khánh Hoà có đường Salanganes’s hộp 8 lọ làm quà biếu

Tết đến nơi rồi mua quà cái gì làm quà biếu tết đây. Nước yến sào Khánh Hoà có đường Salanganes's nest hộp 8 lọ - Sản phẩm Yến sào Khánh Hòa tăng cường sức khỏe, món quà ý nghĩa cho người thân trong những dịp lễ Tết.



Nước yến sào Sanest có đường hộp 8 lọ được chiết xuất từ thiên nhiên từ yến sào nguyên chất, hàm lượng đường vừa đủ, giúp tăng sức đề kháng, tốt cho người mới ốm dậy, người già yếu, phục hồi thể chất. Nước yến sào Khánh Hòa được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đã được nhiều người tin dùng và xuất khẩu đi nhiều nước khác trên thế giới.



Sản phẩm nước yến Khánh Hòa Sanest có đường loại hộp 8 lọ

Thành phần Nước yến sào Khánh Hoà Salanganes's nest:Nước yến sào Khánh Hòa có chứa hàm lượng rất cao 18 loại axit amin không thay thế mà cơ thể không tổng hợp được như Aspartic axit, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginie, Leucine, Axit Glutamic và hàm lượng cao 31 loại nguyên tố đa vi lượng cùng với các nguyên tố quý hiếm như Cromium, Selenium và Vitamin E, Vitamin C, Vitamin B1 và Vitamin

12.Công dụng Nước yến sào Khánh Hoà Salanganes's nest:- Yến sào có tác dụng làm sạch phổi và cơ quan hô hấp.- Làm giảm bệnh cúm và các triệu chứng dị ứng, tăng thể trọng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể,- Tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh.- Tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu.- Tăng cường các kích thích sinh trưởng cho các tế bào, chống lão hóa, tăng tuổi thọ.

Cách dùng nước Yến Khánh Hòa:- Uống trực tiếp từ lọ, uống từ 1 – 2 lọ/ngày.- Lắc nhẹ trước khi uống. Ngon hơn khi uống lạnh.

Bảo quản:Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.Hạn sử dụng:24 tháng kể từ ngày sản xuất (với điều kiện nhiệt độ được đảm bảo)Đối tượng sử dụng:Sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi.Lưu ý: Phải sử dụng hết khi đã mở nắp.

Một số dấu hiệu để xác định chất lượng của Nước yến sào Khánh Hoà Salanganes's nest:

Dấu hiệu 1: Sợi yến dài và nguyên sợi : Dấu hiệu này chứng tỏ nguồn yến đưa vào chế biến là yến nguyên tổ, không phải từ nguồn thứ cấp, được thu nhặt vụn vặt. Sợi yến nguyên cũng góp phần khẳng định nguồn yến đầu vào đạt chất lượng cao, từ những nhà cung cấp có uy tín trong ngành sản xuất yến.
Dấu hiệu 2: Nước yến trong, màu tự nhiênMàu vàng tự nhiên, không trắng đục chứng tỏ nguồn nguyên liệu yến dùng để sản xuất là từ thiên nhiên, được chế biến với quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo vệ sinh, không qua quá trình xử lý hóa chất gây hại.
Dấu hiệu 3: Vị tròn miệng, hơi giònKhi nhai thử có thể cảm nhận được rõ ràng về độ dai, giòn, tươi ngon của những sợi yến còn nguyên. Sản phẩm không có thêm thạch nhân tạo để gia tăng lượng yến trong chai.

Với 3 dấu hiệu nhận biết rõ ràng trên, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tự tin đánh giá chất lượng nước yến đóng chai và an tâm vào sự lựa chọn nước yến của mình.Sản phẩm nước yến sào Khánh Hòa Salanganes's Nest có đường hộp 8 lọ thơm ngon bổ dưỡng, đóng gói sang trọng và lịch sự, cam kết chất lượng đi đôi với uy tín thương hiệu.

Công ty TNHH On plaza Việt Pháp
Hotline Hà Nội : 0436. 555.888 - 0435 66.88.99
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments