Yến Sào Khánh Hòa tại Hà Nội

Những sản phẩm giúp tăng cân hiệu quả cho người gầy

Friday, February 6, 2015
Những sản phẩm giúp tăng cân hiệu quả cho người gầy

Không kém gì giảm cân, tăng cân cũng là vấn đề nhức nhối mà nhiều người phải đối mặt và quan tâm. Để tăng cân bạn không chỉ ăn thật nhiều nhất là chất béo mà cần phải có chế độ ăn uống khoa học, luyện tập thể dục hợp lý mới có thể tăng cân hiệu quả và đem lại cho bạn vóc dáng 3 vòng cân đối, đầy đặn.



Tại sao bạn lại khó tăng cân?
Khi bạn muốn tăng cân thì chế độ ăn uống và dinh dưỡng là yếu tố rất quan trọng không thể thiếu. Trong đó, chế độ ăn uống hợp lý là một trong những cách giúp bạn tăng cân hiệu quả. Tuy nhiên, không ít người hỏi rằng “ Tại sao tôi ăn rất nhiều nhưng vẫn gầy”. Điều này có nghĩa rằng thực phẩm mà chúng ta đang ăn sẽ ảnh hưởng đến cân nặng của bạn rất nhiều. Một sự thay đổi trong chế độ ăn uống sẽ là chìa khóa giúp bạn thành công. Tăng cân hiệu quả phải đi đôi với giữ gìn sức khỏe cho bạn.


Vậy tại sao lại khó tăng cân đến thế? Một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến khó tăng cân là do khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng của cơ thể yếu,hệ tiêu hóa kém, cùng với việc chưa có chế độ ăn uống hợp lý, khoa học dẫn đến thiếu chất dinh dưỡng.

Đặc biệt, đối với những người mắc bệnh nan y, hay trẻ em suy dinh dưỡng cũng rất khó có thể tăng cân được.  Những người làm việc trong môi trường căng thẳng, thường xuyên thức khuya, ăn uống không đầy đủ chất hay sử dụng các chất kích thích cũng là nguyên nhân khiến bạn khó tăng cân.

Tại sao bạn cần tăng cân?
Đối với những người gây, ai cũng muốn có thân hình đầy đặn. Chính vì vậy, khi tăng cân sẽ giúp bạn có số đo 3 vòng cân đối, kết hợp trang phục dễ dàng. Đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi đi ra ngoài trong mắt mọi người.


Bạn sẽ dễ  dàng nhận được thiện cảm của mọi người. Nhất là đối với phụ nữ, bạn có thân hình cân đối sẽ thu hút các chàng trai khiến bạn cảm thấy yêu đời hơn, tự tin hơn.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mắc các bệnh nan y là do sức đề kháng của cơ thể yếu. Chính vì vậy, những người gầy phải tăng cường bổ sung chất dinh dưỡng để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, tránh mắc bệnh nan y. Tư vấn tăng cân hiệu quả

Các loại thực phẩm giúp tăng cân hiệu quả
Một chế độ ăn uống giàu protein, chất béo và carbohydrate lành mạnh sẽ giúp bạn tăng cân đúng cách. Vì vậy, cần phải xác định những loại thực phẩm giàu những chất dinh dưỡng này.

Thực phẩm giàu protein
Những loại thực phẩm giàu protein sẽ giúp thân thể đạt được khối lượng cơ bắp mà không tạo ra lượng chất béo dư thừa. Ngoài ra, sữa là nguồn thực phẩm tuyệt vời giàu protein. Những thức ăn giàu protein giúp tăng cân một cách lành mạnh đó là cá, sản phẩm từ sữa, trứng và các loại hạt giàu dinh dưỡng.

Nhóm thực phẩm giàu carbohydrate
Nhóm thực phẩm này là phần không thể thiếu của chế độ ăn giúp tăng cân. Carbohydrate quản lý mức năng lượng cho thân thể để thực hiện hoạt động mỗi ngày. Các loại rau củ và trái cây cũng là nguồn cung cấp carbohydrate rất nhiều. Ngoài ra, carbohydrate còn có trong gạo lức và ngũ cốc nguyên hạt. Bạn có thể thêm trái cây khô vào các món salat và sữa chua để tăng lượng calo cho cơ thể.

Những thực phẩm chứa chất béo lành mạnh
Khi lựa chọn những thực phẩm tăng cân, bạn nên tránh dùng các thực phẩm có chất béo bão hòa để hạn chế những dối loạn về sức khỏe. Chất béo bão hòa làm tăng lượng cholesterol trong máu và làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Bổ sung thêm một số thực phẩm chức năng có giá trị tốt cho sức khỏe. 
Để tăng cân hiệu quả, ngoài việc cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng đặc biệt là protein chúng ta có thể sử dụng thêm một số thực phẩm chức năng kết hợp với luyện tập nhẹ giúp tăng cân nhanh và an toàn cho sức khỏe. Bộ ba sản phẩm tăng cân số một thế giới với sự kết hợp giữa viên nang nhung hươu với kiện tì hoàn và toản xoắn Hawai. Đây là bộ sản phẩm được kết hợp trên công thức hiện đạic ủa Nhật Bản giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cho những người muốn tăng cân hiệu quả.


Với sự kết hợp của cả ba sản phẩm này sẽ giúp cho quá trình tăng cân an toàn và hiệu quả, tác động từ sâu bên trong. Hơn 90% người sử dụng bộ ba sản phẩm số 1 thế giới đều tăng cân nhanh từ tuần đầu tiên. Đặc biệt, với tác dụng làm chắc xương, phát triển xương khớp, viên nang nhung hươu còn giúp ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da, thanh lọc cơ thể, giải độc…

Ngoài ra, tảo xoắn Hawai giúp tăng cường sức khỏe, chống mệt mỏi, chống lão hóa phù hợp với người muốn tăng cân.

Hiện nay, trên thi trường có rất nhiều thực phẩm chức năng giúp tăng cân. Tuy nhiên, có những sản phẩm chỉ có tác dụng kích thích thèm ăn mà không có tác dụng đến quá trình hấp thu chất dinh dưỡng. Vì vậy, bạn cần lưu ý và lựa chọn cho mình những sản phẩm tăng cân tốt nhất, đạt hiệu quả nhất, không ảnh hưởng đến sức khỏe.


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments