Yến Sào Khánh Hòa tại Hà Nội

Bí quyết giảm cân hiệu quả mà không bị nhăn da cho chị em phụ nữ

Friday, February 6, 2015
Bí quyết giảm cân hiệu quả mà không bị nhăn da cho chị em phụ nữ

Đối với người béo khi giảm cân đột ngột làn da sẽ bị nhăn lại do các tế bào mỡ giảm đi. Vậy làm thế nào để giảm cân hiệu quả mà vừa giúp cho cơ thể eo thon vừa có làn da căng mọng, trắng mịn như ý muốn.

Chị Nguyễn Thị Hồng ở Đống Đa, Hà Nội hỏi: Tôi năm nay 48 tuổi, nặng 60kg, tôi cảm thấy rất là mệt mỏi và không tự tin để mặc váy như trước nữa. Vì vậy, tôi đang có ý định giảm cân. Nhưng nghe bạn bè ở cơ quan nói, giảm cân thì đồng nghĩa với việc làn da của tôi sẽ xấu đi và nhăn lại. Vậy cho tôi hỏi làm sao để giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn?



Vâng! Chào chị Hồng : Hiện nay có rất nhiều phương pháp giảm cân khác nhau mà phổ biến nhất là phẫu thuật hút mỡ, tuy nhiên quá trình này chi phí cao lại gây biến chứng nguy hiểm nên rất nhiều người lo lắng. Việc giảm cân hiệu quả không chỉ thực hiện ngày một ngày hai mà phải kiên trì thực hiện. Bên cạnh việc thực hiện chế độ ăn kiêng nhưng vẫn bổ sung đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể. Kết hợp với quá trình luyện tập thể dục đều đặn, hợp lý sẽ đem lại cho bạn thân hình như ý muốn.

Tuy nhiên,  khi cơ thể có trọng lượng và kích thước lớn cũng đồng nghĩa làn da của chúng ta phải căng và dãn ra. Nên khi kích thước giảm thì đồng nghĩa làn da sẽ bị co lại. Có rất nhiều chị em dùng các loại kem dưỡng da để bổ sung vitamin giúp tái tạo làn da. Tuy nhiên, hiệu quả không cao.


Chính vì vậy, một trong những sản phẩm giảm cân số một thế giới với sự kết hợp giữa Ngọc dược xuân, 3x Slimming power và Tảo Spirulina là  chọn tốt nhất cho chị em vừa giúp quá trình giảm cân hiệu quả vừa giúp tại tạo làn da, giúp làm đẹp da. Ngọc dược xuân với tinh chất nhung hươu chứa các L- cysteine giúp làm sáng da, mềm da, chống thâm nám, chống tăng tiết nhờ, sạch mụn trứng cá. Giúp tái tạo làn da, khô da, nhăn da, mất nước ở người giảm cân.

Ngoài ra, nhung hươu còn giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực và tinh thần giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, giúp cho làn da thêm khỏe mạnh.

Ngoài ra, các thành phần từ lúa mì có trong 3X Slimming power có rất nhiều vitamin C và E giúp tái tạo làn da, chống nhăn da hiệu quả. Bên cạnh đó, tảo xoắn Spirulina giúp tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, tiêu hao mỡ thừa , thải độc ga, thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch. Là thần dược không thể thiếu đối với những người giảm cân.

Như vậy, chị có thể sử dụng kết hợp bộ ba sản phẩm giảm cân này kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện sẽ giúp cho chị có làn da căng mịn, sáng da và tự tin với vóc dáng của mình.

Lưu ý
Chị nên sử dụng sản phẩm lâu dài và theo sư chỉ định của bác sĩ. Chúc chị sẽ sớm lấy lại được vóc dáng trước kia của mình và có làn da đẹp, sáng mịn.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments